Thứ 4, 24/04/2024, 00:32[GMT+7]

28 đội bóng tranh giải bóng đá Tân Đệ Cup 2022

Thứ 2, 26/09/2022 | 20:16:54
7,497 lượt xem
Chiều ngày 26/9, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) tổ chức khai mạc giải bóng đá Tân Đệ Cup 2022. Tới dự và chúc mừng có lãnh đạo Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh, lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn Công ty Tân Đệ và đông đảo cổ động viên là người lao động.

Ông Nguyễn Tiến Phương, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Tân Đệ tặng hoa Ban tổ chức giải đấu.

Bí thư Đảng ủy Công ty Tân Đệ tặng hoa chúc mừng các đội bóng và các vận động viên.

Sau 1 năm tạm dừng tổ chức do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, giải bóng đá Tân Đệ Cup được khởi động lại cùng sự mong chờ của cán bộ và người lao động trong Công ty. Năm nay, giải đấu thu hút 28 đội bóng với hơn 300 vận động viên thi đấu tranh tài. 16 đội bóng đá nam và 12 đội bóng đá nữ thi đấu ở 4 bảng để chọn các đội nhất, nhì vào đá bán kết và chung kết. Giải bóng đá là một trong những hoạt động thiết thực của Công ty Tân Đệ chào mừng Ngày hội văn hóa thể thao tỉnh Thái Bình 14/10. Ngay sau lễ khai mạc, các cổ động viên được chứng kiến cuộc tranh tài của các cặp đấu: bóng đá nam giữa đội Tân Đệ 6 đội 2 và Tân Đệ 3 đội 1, bóng đá nữ giữa đội Tân Đệ 1 và Tân Đệ 9.

Sự háo hức và cuồng nhiệt của người lao động Công ty Tân Đệ.

Một pha bóng ấn tượng trong trận khai mạc của bóng đá nam giữa đội Tân Đệ 6 đội 2 và Tân Đệ 3 đội 1.

Không chỉ có nam, các nữ công nhân Công ty Tân Đệ cũng đam mê và có năng khiếu với môn thể thao vua.

Với phương châm hành động “Làm việc thông minh. Chơi hết mình” những năm qua Công ty Tân Đệ luôn quan tâm tổ chức rất nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nhằm thắt chặt tình đoàn kết, phát huy tài năng, tạo sân chơi lành mạnh rèn luyện thân thể nâng cao sức khỏe và truyền cảm hứng sáng tạo cho người lao động trong làm việc đạt năng suất, hiệu quả cao. Tân Đệ Cup là giải bóng đá thường niên của Công ty Tân Đệ ngày càng được đông đảo người lao động hưởng ứng nên quy mô giải đấu liên tục lớn mạnh sau mỗi năm tổ chức.

Khắc Duẩn

  • Từ khóa