Thứ 6, 29/03/2024, 20:45[GMT+7]

Quỳnh Phụ: Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX

Thứ 7, 08/10/2022 | 18:08:43
7,615 lượt xem
Sáng ngày 8/10, huyện Quỳnh Phụ tổ chức khai mạc Đại hội thể dục thể thao (TDTT) lần thứ IX năm 2022.

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Dự đại hội có các đồng chí: Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Hoàng Thái Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành, các huyện, thành phố.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện Quỳnh Phụ tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Đại hội. 

Những năm qua, cùng với nhiệm vụ xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm vững chắc quốc phòng - an ninh, các cấp ủy đảng, chính quyền huyện Quỳnh Phụ luôn quan tâm, tạo điều kiện để phong trào TDTT phát triển mạnh mẽ, góp phần tích cực vào phát triển nguồn nhân lực, nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân. Hiện nay, hầu hết ở các cơ quan, đơn vị, trường học và các địa phương trong huyện đều có các câu lạc bộ TDTT: cầu lông, bóng bàn, bóng đá... thu hút đông đảo quần chúng tham gia ở mọi lứa tuổi, qua đó kịp thời phát hiện và bồi dưỡng những vận động viên giỏi tham gia các giải đấu thành tích cao của tỉnh và quốc gia.

Đại hội là dịp hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. 

Tham gia Đại hội TDTT huyện năm nay có gần 1.000 vận động viên đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị và trường học trong toàn huyện. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 9 môn thi đấu: bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, chạy việt dã, cờ vua, cờ tướng, kéo co, bơi lội. Đây là những môn thể thao thế mạnh của huyện đang phát triển sâu rộng tại các địa phương.

 Lực lượng công an diễu hành tại Đại hội. 

Biểu diễn võ thuật cổ truyền tại lễ khai mạc. 

Đại hội TDTT huyện Quỳnh Phụ là dịp để đánh giá phong trào TDTT tại các đơn vị, địa phương, từ đó chỉ đạo xây dựng tốt phong trào TDTT thao quần chúng, tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần nâng cao sức khỏe cho quần chúng nhân dân. Đây cũng là dịp để Quỳnh Phụ phát hiện, tuyển chọn những vận động viên có thành tích tốt nhất thành lập đội tuyển của huyện để tiếp tục bồi dưỡng, rèn luyện tham gia và giành thành tích cao tại đại hội TDTT cấp tỉnh.

Nguyễn Cường