Thứ 6, 29/03/2024, 03:13[GMT+7]

Gần 1.000 vận động viên tham gia giải đồng diễn yoga

Chủ nhật, 30/10/2022 | 22:17:23
6,519 lượt xem
Trong khuôn khổ Đại hội thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX, chiều ngày 30/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức giải đồng diễn yoga.

Gần 1000 vận động viên đến từ 11 CLB trên địa bàn tỉnh tham gia đồng diễn Yoga.

Tham dự giải có 11 câu lạc bộ (CLB) đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia các nội dung thi đấu: yoga nghệ thuật, yoga đồng diễn. Giải đấu là dịp tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ kỹ thuật chuyên môn, sự hiểu biết lẫn nhau giữa các thành viên tham dự giải cũng như các CLB yoga trên địa bàn toàn tỉnh. Từ đó, phát hiện và tuyển chọn những vận động viên tài năng để có kế hoạch đầu tư, bồi dưỡng, hướng đến việc đạt thành tích cao trong các cuộc thi của toàn quốc.

Phần thi Yoga nghệ thuật.

Những năm gần đây, yoga đã trở thành một trong những môn thể thao được yêu thích và phát triển sâu rộng trong nhiều đối tượng, lập thành nhiều CLB, nhiều hội nhóm sở thích, góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng và phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Giải đồng diễn yoga là giải đấu cuối cùng trong các môn thi đấu tại Đại hội thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX.

Tú Anh