Thứ 3, 23/04/2024, 17:17[GMT+7]

Chi nhánh Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam tại Thái Bình tổ chức ngày hội thể thao năm 2022

Chủ nhật, 06/11/2022 | 15:18:11
17,096 lượt xem
Sáng ngày 6/11, Công đoàn Chi nhánh Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam tại Thái Bình tổ chức bế mạc ngày hội thể thao năm 2022.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và lãnh đạo Công ty trao cúp cho đội vô địch môn bóng đá nam.

Chi nhánh Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam tại Thái Bình hiện có trên 5.000 công nhân lao động sản xuất trong lĩnh vực dây dẫn điện cho ô tô. Sau hơn 2 năm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các hoạt động chăm lo cho người lao động cũng bị ảnh hưởng, do đó ngay khi dịch được kiểm soát, Công đoàn đã tham mưu với lãnh đạo Công ty tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cả về vật chất và tinh thần cho người lao động. Ngày hội thể thao năm nay thu hút hơn 400 vận động viên đến từ các xưởng sản xuất, thi đấu ở 5 bộ môn: bóng đá nam, nữ; kéo co, nhảy bao bố, nhảy dây. Sau hơn 1 tháng thi đấu (1/10-6/11), các trận thi đấu chung kết ở các bộ môn diễn ra căng thẳng, kịch tính với sự cổ vũ của hàng nghìn công nhân lao động. Bế mạc ngày hội, ban tổ chức trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc ở các bộ môn.

 Các trận thi đấu bóng đá nam diễn ra sôi nổi, kịch tính.

Môn thi nhảy dây thể hiện sự khéo léo giữa các vận động viên nam và nữ. 

Ngày hội thể thao được tổ chức với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, tạo sự gắn bó giữa doanh nghiệp và người lao động, qua đó thúc đẩy doanh nghiệp phát triển, duy trì việc làm ổn định cho người lao động.

Nguyễn Cường