Thứ 6, 29/03/2024, 19:46[GMT+7]

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Hưng Hà đối thoại với nhân dân

Thứ 4, 30/12/2020 | 15:09:49
6,537 lượt xem
Sáng ngày 30/12, đồng chí Nguyễn Xuân Dương, Chủ tịch UBND huyện Hưng Hà đã có buổi đối thoại trực tiếp với gần 160 đại biểu đại diện cho nhân dân xã Thái Hưng (Hưng Hà).

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Hưng Hà đối thoại với đại diện nhân dân xã Thái Hưng ( Hưng Hà).

Cùng dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo HĐND, UBND huyện và đại diện lãnh đạo các phòng, ban của huyện.

Tại buổi đối thoại, đã có 20 lượt ý kiến phát biểu, tập trung một số vấn đề như: công tác quản lý đất đai; việc hỗ trợ giống lúa năng suất cao; đề nghị hỗ trợ phát triển làng nghề; vấn đề quản lý hệ thống thủy lợi; công tác bảo vệ môi trường; các vấn đề về hoạt động văn hóa ở cơ sở; công tác bảo vệ sức khỏe cho nhân dân; việc thực hiện chế độ chính sách người có công …

Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Hưng Hà đánh giá cao những ý kiến, kiến nghị của các đại biểu, đồng thời cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của huyện đã trả lời, giải thích các ý kiến, kiến nghị của nhân dân. Đồng chí cũng tiếp thu tất cả các những phản ánh của bà con nhân dân và khẳng định sẽ chỉ đạo quyết liệt trong việc giải quyết từng vấn đề mà các đại biểu đã phát biểu đề nghị, theo đúng quy định của pháp luật.

                                                             Mai Thư

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày