Thứ 2, 05/08/2024, 07:15[GMT+7]

Ban nữ công Tỉnh ủy và Báo Thái Bình: GẶP MẶT, KHEN THƯỞNG 106 EM HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH CAO NĂM HỌC 2009- 2010

Thứ 3, 31/08/2010 | 03:51:02
1,963 lượt xem
Năm học vừa qua, 106 cháu đã có nhiều cố gắng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập, tu dưỡng đạo đức, xứng đáng con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, đạt học sinh giỏi các cấp và trúng tuyển vào các trường ĐH, CĐ.

Đồng chí Nguyễn Quang Điện (bên trái), Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập cùng các đồng chí trong BBT Báo Thái Bình trao phần thưởng động viên, khích lệ các cháu học sinh đạt thành tích tốt năm học 2009 - 2010. Ảnh: Thành Tâm

Để động viên, khích lệ các cháu học sinh là con cán bộ, công chức các cơ quan Tỉnh ủy, vừa qua, tại Hội trường Tỉnh ủy, Ban nữ công cơ quan Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt, biểu dương các cháu học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2009- 2010.

Về dự và chúc mừng có các đồng chí: Nguyễn Đức Nhạ, ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các phòng, ban, chủ tịch công đoàn các cơ quan Tỉnh ủy; các bậc phụ huynh và 106 em đạt học sinh giỏi các cấp.

Trong đó, 82 cháu đạt học sinh giỏi cấp trường; 8 cháu học sinh giỏi cấp huyện, thành phố; 3 cháu học sinh giỏi cấp tỉnh, 1 cháu học sinh giỏi quốc gia; 13 cháu đỗ ĐH, CĐ. Tại buổi gặp mặt, ban tổ chức đã trao thưởng cho 106 em học sinh giỏi, riêng em Trần Hà Anh, lớp 11, Trường THPT chuyên Thái Bình, đạt giải nhì quốc gia môn Ngữ văn còn vinh dự được đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc, chủ tịch UBND tỉnh tặng thưởng. Đại diện cho các em học sinh giỏi, Trần Hà Anh hứa sẽ chăm ngoan, học hành giỏi giang hơn nữa để không phụ sự quan tâm, chăm sóc của mọi người.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Đức Nhạ, biểu dương và chúc mừng các cháu đạt thành tích cao trong học tập, mong rằng năm học 2010- 2011, lãnh đạo các cơ quan Tỉnh ủy, các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, chăm sóc chu đáo để các cháu phát triển cả về trí lực và sức khỏe, các cháu phải phát huy những kết quả đã đạt được giành nhiều thành tích cao hơn nữa.

Cùng ngày, Ban Biên tập Báo Thái Bình cũng đã tổ chức gặp mặt, biểu dương, khen thưởng 16 cháu là con em cán bộ, phóng viên Báo Thái Bình, trong đó có 01 cháu học sinh giỏi cấp thành phố, 11 cháu đạt học sinh giỏi cấp trường, 4 cháu học sinh tiên tiến.

Đỗ Hiền

  • Từ khóa