Thứ 2, 17/06/2024, 20:57[GMT+7]

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Phụ tiếp xúc, đối thoại với nhân dân các xã, thị trấn

Thứ 6, 24/05/2024 | 16:15:19
6,538 lượt xem
Sáng ngày 24/5, UBND huyện Quỳnh Phụ tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa đồng chí Chủ tịch UBND huyện với nhân dân thị trấn Quỳnh Côi và 6 xã: An Vinh, An Lễ, Quỳnh Hồng, Quỳnh Hội, Quỳnh Hải và Đông Hải.

Đồng chí Nguyễn Tiến Quyền, Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Phụ tiếp xúc, đối thoại với nhân dân các xã, thị trấn trong huyện.

Trên tinh thần cởi mở, dân chủ, trách nhiệm, đại diện nhân dân các địa phương phát biểu, nêu các câu hỏi, kiến nghị liên quan đến một số nội dung chính như: hỗ trợ người dân trong tích tụ đất đai; những khó khăn và giải pháp trong xử lý rác thải nông thôn; công tác lắp đặt camera giám sát tại các khu vực trọng điểm của các xã và trên địa bàn huyện; vấn đề quy hoạch đất để phát triển làng nghề; việc tập trung nguồn lực, đầu tư kinh phí xây dựng hạ tầng giao thông, thủy lợi nội đồng…

Người dân xã Quỳnh Hội kiến nghị về việc phối hợp kiểm tra, giám sát các dự án giao thông tại địa phương.

Người dân xã An Vinh kiến nghị về vấn đề xử lý rác thải nông thôn.  

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Phụ đã tiếp thu và trả lời làm rõ các vấn đề người dân kiến nghị, đề xuất thuộc thẩm quyền. Đồng thời yêu cầu các cơ quan, ban, ngành chức năng của huyện và chính quyền các địa phương tích cực vào cuộc, sớm có hướng tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho người dân. Qua đó củng cố vững chắc niềm tin của nhân dân đối với Đảng, chính quyền, góp phần giúp huyện hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Nguyễn Cường