Thứ 5, 25/07/2024, 21:41[GMT+7]

Thành phố Thái Bình: Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Thứ 5, 25/07/2024 | 17:06:56
398 lượt xem
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng ngày 25/7, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố Thái Bình đã đến dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ Mẹ Việt Nam anh hùng, Đền thờ Liệt sĩ tỉnh và nghĩa trang liệt sĩ một số xã trên địa bàn.

Các đại biểu của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Tại Đền thờ Mẹ Việt Nam anh hùng, Đền thờ Liệt sĩ tỉnh và nghĩa trang liệt sĩ các xã Vũ Lạc, Vũ Phúc và Phú Xuân, trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã dành phút mặc niệm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, những cống hiến, hy sinh của các mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố nguyện đoàn kết, phát huy sức mạnh toàn dân, thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, quan tâm và chăm lo cho người có công, các gia đình chính sách, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp, phát triển.

Với tấm lòng biết ơn vô hạn, các đại biểu đã dâng hương lên đài tưởng niệm liệt sĩ và phần mộ các anh hùng liệt sĩ tại các nghĩa trang.

Bích Hạnh

(Đài TTTH Thành phố)