Thứ 6, 26/07/2024, 18:24[GMT+7]

Khối thi đua các ban Đảng và các đơn vị trực thuộc Tỉnh ủy Thái Bình Chủ động, sáng tạo, sát thực tiễn trong công tác thi đua

Thứ 4, 26/01/2011 | 08:18:04
2,086 lượt xem
Khối thi đua các ban Đảng và các đơn vị trực thuộc Tỉnh ủy Thái Bình vừa tổ chức đánh giá kết quả công tác thi đua, khen thưởng năm 2010 và ký kết giao ước thi đua năm 2011.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao bản cam kết thi đua năm 2011 cho các thành viên thuộc Khối. Ảnh: Ngọc Linh

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đại diện các đồng chí lãnh đạo và cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng các ban Đảng và Báo Thái Bình đã về dự.

Đánh giá kết quả công tác thi đua, khen thưởng của toàn khối năm 2010, báo cáo nêu rõ: Trưởng khối và lãnh đạo các thành viên trong Khối đã bám sát, triển khai đầy đủ các văn bản, hướng dẫn của Hội đồng thi đua, khen thưởng tỉnh và kế hoạch của Khối. Trong công tác thi đua, khen thưởng đã thể hiện rõ tính chủ động, sáng tạo, sát thực tiễn tình hình của khối và các đơn vị thành viên.

Năm qua, các đơn vị thành viên trong Khối hoạt động thật sự hiệu quả, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của mỗi cơ quan, đơn vị và các chỉ tiêu giao ước thi đua, thúc đẩy phong trào thi trong Khối ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Kết qủa xếp loại thi đua năm 2010, các đơn vị thuộc Khối đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, trong đó ban Dân Vận Tỉnh ủy xếp thứ Nhất, Văn phòng Tỉnh ủy xếp thứ Nhì, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và Báo Thái Bình xếp thứ Ba của Khối. Đại diện các đơn vị thuộc khối đã ký kết giao ước thi đua năm 2011 với nhiều nội dung rất cụ thể.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Diên đánh giá cao những kết quả đạt đựợc trong công tác thi đua, khen thưởng của Khối năm 2010, đồng thời yêu cầu Khối thi đua các ban Đảng và các đơn vị trực thuộc Tỉnh ủy tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tích cực thực hiện thắng lợi các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, tham mưu trúng, tham mưu đúng và tham mưu có hiệu quả giúp cho Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo tốt hơn trong công tác xây dựng đảng và phát triển KT-XH ở địa phương.

Tin, ảnh: Phi Thành

  • Từ khóa