Thứ 7, 27/04/2024, 15:21[GMT+7]

Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc thăm Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng

Thứ 7, 02/12/2023 | 19:09:40
20,063 lượt xem
Nhân chuyến tham dự chương trình “Thai Binh Homecoming Day” và hội chợ nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc Bộ 2023, chiều ngày 2/12, ông Phạm Khắc Tuyên, Tham tán Thương mại Việt Nam và các thành viên Văn phòng Korea Desk Thai Binh tại Hàn Quốc; ông Bae Gun Ki, nguyên Giám đốc Thanh tra Văn phòng Tổng thống, cố vấn cấp cao Công ty Luật Barum (Hàn Quốc); đại diện lãnh đạo Công ty Zenith cùng lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh đã đi thăm hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng (cụm công nghiệp Tân Minh, huyện Vũ Thư).

Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc trao đổi với lãnh đạo Công ty Cổ phẩn Quốc tế Bảo Hưng.

Trao đổi với đoàn, lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng cho biết, đơn vị vừa đưa thêm một nhà máy sản xuất bánh kẹo mới vào hoạt động kịp thời đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và đơn hàng xuất khẩu cho các đối tác ở gần 30 nước, vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có Hàn Quốc. Bảo Hưng là một trong những doanh nghiệp lớn tại Thái Bình, có tốc độ tăng trưởng nhanh, tích cực đóng góp ngân sách nhà nước, tạo việc làm, thu nhập ổn định cho gần 1.000 lao động. Bảo Hưng đang có kế hoạch đẩy mạnh xuất khẩu sâu vào thị trường Hàn Quốc và có nhu cầu đầu tư công nghệ mới không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Công ty mong muốn Tham tán Thương mại, văn phòng Korea Desk Thai Binh tại Hàn Quốc và cá nhân ông Bae Gun Ki sẽ giới thiệu, kết nối cho Bảo Hưng có thêm đối tác, bạn hàng xuất khẩu cũng như chuyển giao công nghệ sản xuất tiên tiến nhất.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng giới thiệu về nhà xưởng và mô hình sản xuất của doanh nghiệp.Các doanh nghiệp Hàn Quốc ấn tượng và đánh giá cao công nghệ sản xuất và chất lượng sản phẩm của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng.  

Ông Bae Gun Ki chia sẻ đã biết đến Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng và thương hiệu Omeli qua Tham tán Thương mại và lãnh đạo tỉnh Thái Bình thông tin. Sau khi đi thăm hoạt động sản xuất, ông Bae và các doanh nghiệp Hàn Quốc đánh giá cao về hệ thống nhà máy, dây chuyền sản xuất và cho rằng sản phẩm bánh kẹo của Bảo Hưng rất chất lượng, mẫu mã hấp dẫn nên sẽ thâm nhập tốt vào thị trường Hàn Quốc. 

Với tư cách là người bạn của Thái Bình, ông Bae Gun Ki cho biết sẽ tích cực hỗ trợ Bảo Hưng phát triển mở rộng thị trường và kết nối với những đối tác doanh nghiệp trong ngành công nghệ thực phẩm hàng đầu của Hàn Quốc để các bên hợp tác cùng phát triển.

Khắc Duẩn