Thứ 6, 02/08/2024, 23:22[GMT+7]

10 siêu mẫu khuyết tật nổi tiếng nhất Anh quốc

Thứ 6, 22/10/2010 | 10:27:29
3,524 lượt xem
Sở hữu những đường cong mỹ miều nhưng điều mà họ khiến cả thế giới phải ngắm nhìn hơn cả chính là vẻ đẹp của nghị lực.

Những người mẫu khuyết tật trong cuộc thi tìm kiếm Top người mẫu khuyết tật đẹp nhất Anh quốc.

Cùng điểm qua những gương mặt siêu mẫu của Anh quốc không may mắn nhưng vô cùng mạnh mẽ và dũng cảm vượt lên trên mặc cảm về khuyết tật. Họ có thể bị cụt tay, bị điếc hay bị một khuyết tật cơ thể nhưng họ đã luôn nỗ lực để hoà nhập và toả sáng.

1. Kelly Knox: sinh năm 1984, siêu mẫu Anh quốc này bị thiếu hẳn một khuỷu tay trái ngay từ lúc mới lọt lòng. Cô trở thành gương mặt quảng cáo được mọi thương hiệu nổi tiếng mong muốn hợp tác.

2. Debbie Van der Putten: Cô bị mất đi cánh tay phải trong một tai nạn ô tô vào năm 2005. Nhưng cô là một người mẫu sáng giá trên các tạp chí thời trang của Anh.

3. Maryelen Loughran: Cô gái 16 tuổi này sẽ là gương mặt mới mẻ của ngành công nghiệp thời trang Anh quốc. Điều mà Maryelen khiến công chúng ngưỡng mộ là sự bền bỉ chiến thắng bệnh tật ngay từ nhỏ.

4. Jenny Johnson: Tai nạn năm 16 tuổi suýt cướp đi sinh mạng của cô gái trẻ. Kể từ đó cô bị chấn thương nặng tại vùng xương sống phía sau lưng và ảnh hưởng tới não. Nhưng vẻ đẹp của gương mặt và thân hình của Jenny vẫn khiến các nhà thiết kế thời trang muốn hợp tác cùng cô.

5. Jessica Kellgren Hayes: Chấn thương ở cổ tay khiến Jessica mỗi khi trình diễn trên sàn catwalk phải sử dụng bao tay riêng để cố định xương cổ tay.

6. Kellie Moddy: bị điếc từ khi mới sinh ra, nhưng cô gái người Anh này luôn phấn đấu để làm tốt công việc của một nhà trang điểm kiêm người mẫu.

7. Lilli Risner: Cô gái bị điếc bẩm sinh ở mức độ toàn phần. Hiện Lilli là đại diện cho chương trình See Hear của đài BBC.

9. Rebecca Legon: Cô bị khuyết tật ở chân do một chân ngắn hơn chân kia. Khi xuất hiện trên các tạp chí thời trang, cô sử dụng một bộ phận giả ghép ở chân cho phép đi bộ.

10. Sophie Morgan: Một tai nạn xe hơi từ năm 18 tuổi khiến Sophie bị liệt từ thắt lưng trở xuống. Cô là một hướng dẫn viên du lịch và đã đi rất nhiều nơi trên thế giới.

Hồng Nhung (Theo 24h.com.vn)

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày