Thứ 6, 19/04/2024, 16:50[GMT+7]

Hướng dẫn kỹ thuật xử lý chất thải trong chăn nuôi cho hội viên nông dân

Thứ 5, 15/09/2022 | 17:34:05
2,003 lượt xem
Sáng ngày 15/9, Hội Nông dân tỉnh tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn kỹ thuật dùng chế phẩm vi sinh xử lý nguồn phân chuồng để tạo nguồn phân bón sạch cho hội viên nông dân xã Trung An, huyện Vũ Thư.

Hội viên nông dân xã Trung An được hướng dẫn cách dùng chê phẩm vi sinh để xử lý nguồn phân chuồng.

 32 thành viên trong tổ hợp tác sản xuất rau an toàn xã Trung An đã nghe hướng dẫn cách thức dùng chế phẩm vi sinh để xử lý nguồn phân chuồng sau chăn nuôi; cách sử dụng chế phẩm vi sinh để xử lý nguồn nước tưới cho cây trồng; giới thiệu mô hình trồng rau trong nhà lưới với chi phí đầu tư thấp, cho hiệu quả kinh tế cao. Các hội viên nông dân đã tham quan mô hình phát triển kinh tế giỏi của hội viên nông dân xã Việt Thuận (Vũ Thư) áp dụng kỹ thuật sử dụng chế phẩm vi sinh và phân bón hữu cơ cho năng suất cao.

Các học viên tham quan mô hình phát triển kinh tế giỏi của hội viên nông dân xã Việt Thuận áp dụng kỹ thuật sử dụng chế phẩm vi sinh và phân bón hữu cơ cho năng suất cao.

Thông qua lớp tập huấn giới thiệu tới người dân những sản phẩm hiệu quả, đem lại chất lượng tốt; đồng thời thay đổi nhận thức của hội viên trong sản xuất, chăn nuôi theo hướng thân thiện với môi trường.

Tiến Đạt 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày