Thứ 7, 11/05/2024, 14:26[GMT+7]

UBND tỉnh họp bàn kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ

Thứ 6, 17/03/2017 | 20:35:14
1,536 lượt xem
Chiều ngày 17/3, UBND tỉnh họp bàn kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017)

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp. Các đồng chí: Đoàn Hồng Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh dự họp. 

Các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ để ghi nhớ và tôn vinh công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với nước trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; giáo dục và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”.

UBND tỉnh đề nghị các cấp, các ngành cần làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của tỉnh với các đối tượng chính sách; những thành tựu, kết quả, kinh nghiệm của các tổ chức, cá nhân làm tốt công tác chính sách xã hội; gương những người có công vươn lên trong cuộc sống, học tập, công tác đạt hiệu quả cao… trên các phương tiện thông tin đại chúng, các diễn đàn của các tổ chức, trực quan sinh động ở các khu dân cư. 

Các cấp tổ chức các hoạt động gặp mặt thăm hỏi, tặng quà của Chủ tịch nước, của tỉnh cho các đối tượng chính sách; các hoạt động tu sửa, tôn tạo nghĩa trang, đền thờ liệt sĩ, phần mộ của các liệt sĩ; tổ chức dâng hương viếng các nghĩa trang liệt sĩ trong và ngoài tỉnh; tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ phạm vi cấp tỉnh. Đặc biệt đẩy nhanh tiến độ giải quyết những tồn đọng về thủ tục giấy tờ với người có công; nhà ở cho các đối tượng chính sách xã hội, người có công.

Thanh Thưởng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày