Chủ nhật, 30/06/2024, 22:27[GMT+7]

Khởi tố Nguyễn Văn Tuyên - Đối tượng dâm ô với trẻ em

Thứ 2, 10/04/2017 | 16:56:59
2,456 lượt xem
Sau nhiều ngày thu thập chứng cứ và tổ chức đấu tranh với đối tượng, chiều ngày 10/4/2017, Đội điều tra tổng hợp Công an thành phố Thái Bình đã đủ căn cứ khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Tuyên, sinh năm 1957, trú tại thôn Phú Lạc, xã Phú Xuân (thành phố Thái Bình) về tội danh dâm ô với trẻ em.

Cơ quan công an lấy lời khai đối tượng Nguyễn Văn Tuyên.

Điều đáng quan tâm trong vụ án này là cháu bé bị dụ dỗ xâm hại nhiều lần nhưng gia đình, nhà trường không hề hay biết. Vụ việc chỉ vỡ lở khi chính cháu bé tố giác hành vi dâm ô của kẻ đồi bại với cô giáo, khiến dư luận rất bàng hoàng về việc thiếu sự quan tâm đối với con em.

Theo khai nhận của Nguyễn Văn Tuyên: Khoảng đầu tháng 2/2017, cháu N sinh ngày 19/11/2004 đi lạc đường vào nhà Tuyên, đối tượng đã cho cháu N kẹo, sau lần đó thấy Tuyên dễ gần N thường xuyên qua nhà Tuyên chơi. Khoảng 13 giờ ngày 31/3/2017, cháu N đi xe đạp đến nhà Tuyên chơi với mục đích để xin kẹo (hôm đó Tuyên ở nhà một mình), khi cháu N đang ăn kẹo tại tầng 1, Tuyên nảy ra ý định dâm ô với cháu và tiến vào sờ mó vùng kín của cháu. Không dừng lại ở đó, đối tượng bắt cháu N phải dùng tay kích dục cho hắn đến khi thỏa mãn mới thôi. Tiếp đó vào khoảng 13 giờ ngày 1/4/2017, cháu N đạp xe một mình đến nhà Tuyên chơi, đối tượng lại giở trò dâm ô xâm hại vùng kín của cháu. Sau thỏa mãn thú tính, Tuyên vào tắm thì cháu N ở ngoài dùng điện thoại của Tuyên và cầm luôn chiếc điện thoại đến trường học. Tắm xong, Tuyên phát hiện mất điện thoại nên đã đến lớp của cháu N để đòi điện thoại và được cô giáo cháu N trả lại điện thoại. Do bực tức về việc Tuyên cho rằng mình ăn cắp điện thoại, cháu N đã nói với cô giáo về hành vi dâm ô của Tuyên với mình, sau đó vụ việc được trình báo với cơ quan công an.

Thiếu tá Trịnh Văn Thái, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp Công an thành phố Thái Bình, người trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ án cho biết: Khi tiếp nhận thông tin từ nhà trường, đơn vị xác định đây là vụ án nghiêm trọng người bị hại là trẻ em, do đó, Đội đã triển khai đồng loạt các biện pháp nghiệp vụ, trong quá trình thu thập tài liệu gặp nhiều khó khăn, đối tượng thường xuyên quanh co chối tội, tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ, với tinh thần kiên quyết đấu tranh với tội phạm, các điều tra viên đã đưa ra những chứng cứ rõ ràng, biết không thể chối tội, Nguyễn Văn Tuyên đã cúi đầu nhận đã dùng tay nhiều lần xâm hại vùng kín của cháu N.  

Hành vi mất nhân tính của kẻ đồi bại rồi sẽ bị pháp luật trừng trị thích đáng và bị xã hội lên án. Tuy nhiên, vụ án đau lòng trên tiếp tục gióng lên hồi chuông báo động tới các bậc làm cha, làm mẹ, gia đình và nhà trường cần quan tâm đến con em mình nhiều hơn, tránh sự việc đáng tiếc xảy ra.

Nguyễn Tùng