Thứ 2, 13/05/2024, 14:30[GMT+7]

Thành phố: 11 tập thể, 8 cá nhân được UBND tỉnh khen thưởng trong thực hiện Chỉ thị 04 của UBND tỉnh

Thứ 4, 12/04/2017 | 17:42:30
861 lượt xem
Chiều ngày 12/4, UBND Thành phố tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện Chỉ thị số 04/CT-UBND ngày 8/3/2017 của UBND tỉnh; triển khai kế hoạch duy trì đảm bảo trật tự đô thị, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho Thành phố Thái Bình vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 04 của UBND tỉnh.

Dự hội nghị có các đồng chí: Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố.

Tại hội nghị, báo cáo sơ kết nêu rõ: Thành phố đã quán triệt đầy đủ và nhận thức sâu sắc về ý nghĩa, tầm quan trọng của nhiệm vụ công tác theo tinh thần của Chỉ thị số 04, Công điện số 17 và Công điện số 19 của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng thời rút kinh nghiệm trong lãnh đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong những năm qua. Thành ủy, UBND Thành phố đã tập trung, quan tâm lãnh đạo, xây dựng kế hoạch chi tiết, đề ra các giải pháp cụ thể, đồng bộ, sát thực, đẩy mạnh tuyên truyền vận động kết hợp với sự quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành nên đã đạt được kết quả khá toàn diện. Các phường, xã đã huy động 3.452 người thực hiện khảo sát, thống kê, lập danh sách các trường hợp vi phạm lấn chiềm vỉa hè, lòng, lề đường, hành lang an toàn giao thông; tổ chức ký cam kết đối với 43.375 hộ gia đình, thu dỡ 85 công trình nhà cấp 4 và 6.255 mái che, mái vẩy, mái hiên di động, 2.364 biển quảng cáo... Thành phố sẽ tiếp tục phát huy và duy trì hiệu quả các kết quả đạt được, kiên quyết không để tình trạng tái lấn chiếm vỉa hè, lòng, lề đường.

   Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 04. 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh biểu dương và ghi nhận những thành tích của Thành phố đã đạt được. Đồng chí nhấn mạnh hiện nay Thành phố đang đạt các tiêu chí đô thị loại 1 với nhiều công trình trọng điểm có quy mô lớn do đó rất cần sự vào cuộc mạnh mẽ của chính quyền các cấp và sự đồng thuận của người dân. 

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đề nghị Thành phố tiếp tục tiến hành đồng độ các biện pháp tuyên truyền, vận động nhân dân nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành giữ gìn vệ sinh môi trường, đảm bảo an toàn giao thông, không tái lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để buôn bán. Nâng cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu, cấp ủy, chính quyền địa phương; gắn kết quả thực hiện nhiệm vụ với trách nhiệm của lãnh đạo cơ sở, ban, ngành, đoàn thể. Ngoài ra Thành phố cần nghiên cứu xem xét việc giao cho các đoàn thể tham gia quản lý tuyến phố văn minh và ký cam kết không tái diễn lấn chiếm vỉa hè, lòng, lề đường. 

Đối với công tác vệ sinh môi trường, nhất là đối với vấn đề nước thải, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đề nghị hệ thống chính quyền địa phương, người dân vào cuộc, phát hiện, lên án những trường hợp vi phạm  và thông báo cho các cơ quan chức năng để kịp thời xử lý.

  Đồng chí Nguyễn Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 04.

Tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 11 tập thể, 8 cá nhân có thành tích xuất sắc; Công an tỉnh và UBND Thành phố cũng tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện chỉ thị số 04 của UBND tỉnh.  

                                                           Thu Thủy



Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày