Thứ 2, 20/05/2024, 09:20[GMT+7]

Tập huấn cho cán bộ quản lý các hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp trên địa bàn huyện Vũ Thư

Thứ 3, 16/05/2017 | 10:58:05
2,497 lượt xem
Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ quản lý hợp tác xã (HTX) năm 2017, Liên minh HTX tỉnh phối hợp với Trường Bồi dưỡng cán bộ trực thuộc Liên minh HTX Việt Nam tổ chức khai mạc lớp tập huấn cho cán bộ quản lý các HTX dịch vụ nông nghiệp trên địa bàn huyện Vũ Thư vào sáng ngày 16/5.

Toàn cảnh lớp tập huấn.

Tham dự lớp tập huấn có 125 học viên là giám đốc, kế toán trưởng các HTX, báo cáo viên Đảng bộ các xã, thị trấn của huyện Vũ Thư. 

Trong hai ngày diễn ra lớp tập huấn, các học viên sẽ được khái quát một số tình hình về kinh tế tập thể; kỹ năng xây dựng chuỗi giá trị và thương hiệu nông sản; các giải pháp nâng cao năng lực lãnh đạo của cán bộ quản lý HTX, qua đó giúp các học viên thực hiện tốt vai trò của mình trong hoạt động của đơn vị. Ngoài ra, các học viên còn được hướng dẫn, thực hành các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.

Với những chuyên đề được truyền đạt tại lớp tập huấn đã thu hút được sự quan tâm của các học viên, đây cũng là cơ hội để các học viên trao đổi, chia sẻ, học tập kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất và công tác lãnh đạo, quản lý tài chính của HTX.

Lưu Ngần

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày