Thứ 5, 04/07/2024, 21:18[GMT+7]

Hội Phụ nữ Công an tỉnh tặng quà Tết Trung thu cho học sinh nghèo

Thứ 4, 04/10/2017 | 09:29:19
2,342 lượt xem
Chiều 3/10, Hội Phụ nữ Công an tỉnh và Công ty MVG Việt Nam đã tổ chức trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phú Lương (Đông Hưng) nhân dịp Tết Trung thu 2017.

Bà Bùi Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh tặng quà cho các em học sinh tại xã Phú Lương nhân dịp Tết Trung thu 2017.

Đoàn đã trao 20 phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn xã, mỗi phần quà bao gồm bánh kẹo và 150.000 đồng tiền mặt. 

Nhân dịp này, Công ty MVG Việt Nam cũng tặng Trường THCS Phú Lương một máy lọc nước trị giá 30 triệu đồng.

Bà Bùi Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh  chia sẻ: "Dù giá trị vật chất của những phần quà không lớn nhưng là tình cảm của hội viên phụ nữ Công an tỉnh, với sự đồng cảm, động viên, chia sẻ sâu sắc, mong các em vượt lên mọi khó khăn tiếp tục cố gắng vươn lên học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi và có một Tết Trung thu vui vẻ, đầy ý nghĩa..."

Được biết, thời gian qua Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã phối hợp với các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động tình nghĩa, tình nguyện xã hội như ủng hộ, giúp đỡ, thăm hỏi, tặng quà, xây nhà tình nghĩa, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo; chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng cao, nhân dân vùng bị bão lũ, học sinh nghèo vượt khó... với tổng kinh phí hàng trăm triệu đồng.

Khánh Linh (CTV)