Thứ 6, 05/07/2024, 06:31[GMT+7]

Hùng Dũng tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2017

Thứ 3, 10/10/2017 | 14:40:11
558 lượt xem
Vừa qua, Trung tâm học tập cộng đồng xã Hùng Dũng (Hưng Hà) phối hợp tổ chức điểm Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2017.

Thư viện xanh ở Trường Tiểu học xã Hùng Dũng (Hưng Hà)

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời được diễn ra từ ngày 8 - 14/10 với chủ đề “Đa dạng các hình thức đọc, học để hoàn thiện nhân cách, phát triển bản thân”. Trong thời gian này, Trung tâm học tập cộng đồng xã Hùng Dũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên, học sinh và nhân dân về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách.

Bên cạnh đó, tổ chức các hoạt động hưởng ứng như: phát triển văn hoá đọc, học trong cộng đồng dân cư và trong các trường học; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động thư viện; tăng cường các hoạt động tư vấn, tập huấn, hướng dẫn các kỹ năng tìm kiếm, khai thác và sử dụng thông tin trên mạng Interne; tuyên truyền, vận động nhân dân đến đọc sách tại các thư viện cộng đồng…

Nhân dịp này, Trung tâm văn hóa huyện đã tặng sách cho Trường THCS và Trường Tiểu học xã Hùng Dũng nhằm phục vụ nhu cầu đọc sách của thầy và trò nhà trường.

 Ngọc Mai