Thứ 2, 20/05/2024, 14:42[GMT+7]

Thăm, tặng quà gia đình giáo dân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 2, 25/12/2017 | 14:36:42
736 lượt xem
Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2017, sáng ngày 25/12, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình giáo dân: Phạm Thị Gái, Trần Thị Hồ (Giáo xứ Nguyệt Lãng, xã Minh Khai, huyện Vũ Thư); Trần Thị Tình, Hoàng Thị Ánh (thôn Vĩnh Bảo, xã Minh Hòa, huyện Hưng Hà). Đây đều là các hộ gia đình giáo dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà gia đình giáo dân Hoàng Thị Ánh, xã Minh Hòa (Hưng Hà).

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trưởng ban Dận vận Tỉnh ủy đã tận tình hỏi thăm tình hình đời sống của các gia đình giáo dân, đồng thời chia sẻ với những khó khăn mà các gia đình gặp phải. Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2017, đồng chí chúc bà con giáo dân có một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, ban trùm họ giáo tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian tới.

Xúc động trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo huyện và xã, đại diện các gia đình giáo dân đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền tới đời sống của bà con giáo dân thời gian qua; đồng thời hứa sẽ nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn; tiếp tục thực hiện nghiêm mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước và các quy định của địa phương, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần tích cực vào việc giữ gìn khối đại đoàn kết dân tộc.

Đào Quyên

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày