Thứ 2, 22/07/2024, 22:49[GMT+7]

Tọa đàm về đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức

Thứ 2, 25/12/2017 | 22:32:55
821 lượt xem
Chiều ngày 25/12, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị tọa đàm về đề án đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Thái Bình giai đoạn 2018 - 2020.

Các đại biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị.

Tham dự tọa đàm có thành viên Ban Thường trực và thành viên các hội đồng tư vấn Ủy ban MTTQ tỉnh, đại diện lãnh đạo các đoàn thể tỉnh. 

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chủ trì hội nghị. 

Trong năm 2017, Sở Nội vụ đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương xây dựng dự thảo đề án đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Thái Bình, giai đoạn 2018 - 2020; đã lấy ý kiến tham gia của các sở, ban, ngành thuộc tỉnh, UBND các huyện, thành phố. 

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, góp ý vào dự thảo đề án, tập trung vào những nội dung: cơ sở pháp lý, cơ sở thực tiễn và sự cần thiết của việc xây dựng đề án; nội dung của đề án; các tiêu chí đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước; dịch vụ lựa chọn, địa điểm, phương pháp khảo sát, xác định mức độ hài lòng… 

Tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp thu các ý kiến góp ý của các đại biểu, chuyển bộ phận soạn thảo tổng hợp, hoàn thiện đề án. Sau khi có quyết định phê duyệt đề án, Ủy ban MTTQ tỉnh cùng các tổ chức đoàn thể tỉnh phối hợp tích cực giám sát phúc tra kết quả điều tra xã hội học; qua kết quả đo lường sự hài lòng đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Tiến Đạt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày