Thứ 5, 04/07/2024, 09:25[GMT+7]

Hưng Hà ra quân bảo đảm ANTT dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất

Thứ 5, 11/01/2018 | 15:01:30
1,144 lượt xem
Thực hiện đồng bộ, hiệu quả các biện pháp bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), an toàn giao thông (ATGT) và phòng chống cháy nổ (PCCN) trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, nhằm góp phần để nhân dân vui tết, đón xuân an toàn, lành mạnh là chỉ đạo của UBND huyện Hưng Hà tại buổi ra quân bảo đảm ANTT dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 vào sáng ngày 11/1.

Lực lượng Công an huyện Hưng Hà tại buổi ra quân.

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến dự.

Theo đó, huyện Hưng Hà yêu cầu ban, ngành, đoàn thể, đơn vị và các địa phương trong huyện thực hiện nghiêm, đồng bộ, hiệu quả các biện pháp bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, PCCN. Đề nghị Công an huyện chỉ đạo các đơn vị cơ sở, huy động 100% quân số và các phương tiện nghiệp vụ tăng cường xuống các xã, thị trấn, các thôn, làng, khu dân cư, phối hợp hiệp đồng chặt chẽ với các lực lượng quân đội, các ban, ngành, MTTQ, các tổ chức xã hội đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân nâng cao tinh thần cảnh giác, chủ động phòng ngừa và kiên quyết đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch.  

Phát động toàn dân tự giác thực hiện nghiêm túc Pháp lệnh 16 và Nghị định 36. Chủ động nắm chắc tình hình, vận dụng sắc bén các biện pháp nghiệp vụ triển khai đồng bộ các phương án, kế hoạch, kịp thời phát hiện những vấn đề phức tạp. Tích cực tấn công trấn áp các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật. Thực hiện đồng bộ các biện pháp bảo đảm ATGT, trật tự công cộng, PCCN, góp phần bảo đảm cho cán bộ, công nhân viên, người lao động và nhân dân vui tết đón xuân an toàn, tiết kiệm.

                                             Mai Thư

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày