Thứ 2, 20/05/2024, 23:19[GMT+7]

Đông Hưng ra quân bảo đảm an ninh trật tự Tết Mậu Tuất 2018

Thứ 5, 08/02/2018 | 16:56:17
1,321 lượt xem
Sáng ngày 8/2, UBND huyện Đông Hưng tổ chức lễ ra quân bảo đảm an ninh trật tự Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện tham gia lễ ra quân.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Trong đợt ra quân này, lực lượng Công an huyện chủ động rà soát, nắm chắc tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, tiếp tục tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, thủ trưởng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật về đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ tới các tầng lớp nhân dân biết, nghiêm chỉnh thực hiện. 

Các lực lượng công an được tăng cường xuống cơ sở phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương đánh mạnh, đánh trúng các ổ nhóm tội phạm hình sự nguy hiểm, tội phạm theo kiểu xã hội đen, tội phạm có vũ khí, tội phạm buôn lậu, gian lận thương mại, làm hàng giả, kinh doanh trái phép. 

Làm tốt công tác quản lý giáo dục, răn đe, trấn áp các đối tượng có tiền án, tiền sự, thanh niên có biểu hiện vi phạm pháp luật. Tổ chức ký cam kết trong các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, các xã, phường, các hộ kinh doanh buôn bán không mua bán, tàng trữ, vận chuyển và đốt các loại pháo nổ, các loại vũ khí, vật liệu nổ, đèn trời, thực hiện nghiêm các quy định về phòng cháy chữa cháy. Duy trì tuần tra khép kín 24/24 giờ trong ngày. Quyết tâm đấu tranh kiềm chế, ngăn chặn có hiệu quả các loại tội phạm, kiên quyết không để xảy ra tình trạng đốt pháo, thả đèn trời trái phép, không để xảy ra ùn tắc giao thông, phấn đấu kiềm chế và làm giảm tai nạn giao thông trên cả 3 tiêu chí nhằm phục vụ cho nhân dân đi lại, vui xuân, đón tết an toàn.

Tại buổi lễ, UBND huyện Ðông Hưng đã phân công 44 tổ công tác của huyện tăng cường xuống các xã, thị trấn tham gia nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, không để xảy ra tai nạn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Thu Hiền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày