Thứ 3, 21/05/2024, 04:00[GMT+7]

Kiểm tra công tác trực và chúc tết các đơn vị y tế

Thứ 2, 12/02/2018 | 14:22:47
900 lượt xem
Sáng ngày 12/2, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến các đơn vị y tế, kiểm tra công tác trực tết và chúc tết cán bộ y bác sĩ, thăm tặng quà bệnh nhân nghèo.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Thái Bình.

Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh.

Tại Bệnh viện Phụ sản, Bệnh viện Nhi và Trung tâm Cấp cứu 115, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra kế hoạch công tác trực tết tại bệnh viện và ngoại viện; lưu ý các điều kiện sẵn sàng cấp cứu, điều trị. Đồng chí chia sẻ, động viên các y bác sĩ trong lúc mọi người được nghỉ quây quần bên gia đình đón tết thì vì nhiệm vụ vẫn phải bận rộn làm việc tại bệnh viện. Đồng chí đề nghị các đơn vị chú trọng thực hiện tốt kế hoạch trực tết, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu công tác cấp cứu và khám chữa bệnh trong dịp tết, song cũng đồng thời quan tâm, bảo đảm chế độ cho cán bộ trực tết và tổ chức đón giao thừa tại bệnh viện để động viên cán bộ y tế, bệnh nhân khi không được đón tết sum vầy cùng gia đình.

Tặng quà bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đến thăm hỏi, tặng quà các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Phụ sản, Bệnh viện Nhi. Động viên các bệnh nhân vượt qua hoàn cảnh khó khăn, yên tâm phối hợp tốt với bác sĩ để chữa bệnh và chúc bệnh nhân mau khỏi bệnh kịp về ăn tết sum vầy cùng gia đình. Nếu có phải ở lại bệnh viện điều trị trong những ngày tết cũng hãy yên tâm, tin tưởng bởi sẽ được các y bác sĩ chữa trị, chăm sóc chu đáo như ngày bình thường.

Hà Dung

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày