Thứ 2, 20/05/2024, 02:30[GMT+7]

Phát động doanh nghiệp thi đua đẩy mạnh sản xuất kinh doanh năm 2018

Thứ 4, 21/02/2018 | 10:46:17
1,791 lượt xem
Sáng ngày 21/2, tại Công ty TNHH May Hưng Nhân (Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh) UBND tỉnh tổ chức lễ phát động doanh nghiệp thi đua đẩy mạnh sản xuất kinh doanh năm 2018.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu dự lễ phát động doanh nghiệp thi đua đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh năm 2018. Ảnh: Thành Tâm

Các đồng chí: Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐNĐ tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, huyện, thành phố dự lễ phát động.

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được cũng như sự đóng góp tích cực của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. 

Để góp phần thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội năm 2018, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và toàn thể người lao động trong tỉnh nỗ lực phấn đấu, đồng sức đồng lòng, chủ động sáng tạo và dấy lên cao trào thi đua đẩy mạnh sản xuất kinh doanh với một khí thế mới, quyết tâm cao ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới. Tiếp tục nghiên cứu quán triệt để nắm vững chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh về phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là chủ trương đẩy mạnh xã hội hóa nguồn lực, đa dạng hóa các hình thức đầu tư và khuyến khích khởi nghiệp toàn dân. Không ngừng đổi mới tư duy và phương thức hành động theo hướng thiết thực, hiệu quả đồng thời chú trọng nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường và tình hình quốc tế, khu vực, nhất là tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để chủ động hội nhập, mở rộng hợp tác quốc tế. Cùng với việc nâng cao năng lực, hiệu quả về kinh tế, các doanh nghiệp cần chú trọng phát huy tinh thần doanh nhân thời kỳ mới: ''Đức sáng, tâm trong, lòng vì tổ quốc''. Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các quy định của pháp luật, nhất là các quy định về môi trường, thuế, lao động.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa đầu xuân cho công ty TNHH May Hưng Nhân. Ảnh: Thành Tâm

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các cấp, các ngành, các địa phương, đơn vị trong tỉnh tiếp tục thực hiện tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước và của tỉnh về xây dựng chính quyền liêm chính, kiến tạo phát triển và phục vụ nhân dân, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cộng đồng doanh nghiệp phát triển.

Với khí thế ngày đầu xuân ra quân, thay mặt cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh, đại diện Công ty TNHH May Hưng Nhân hứa sẽ tiếp tục đầu tư trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại, hoàn thiện quy trình công nghệ, nghiên cứu áp dụng từng phần của công cuộc cách mạng khoa học công nghiệp 4.0 để tăng năng suất lao động, sản xuất hàng hóa tiêu dùng và xuất khẩu đáp ứng được thị trường trong nước và quốc tế. Hội nhập mạnh mẽ với thị trường quốc tế, khai thác triệt để lợi thế của các hiệp định kinh tế giữa Việt Nam và các quốc gia, đặc biệt là Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương. Chấp hành mọi chủ trương, pháp luật của Đảng, Nhà nước cùng các quyết sách lớn của tỉnh. Tăng cường chăm lo việc làm, đảm bảo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động cũng như công tác từ thiện, an sinh xã hội.

                                                   Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày