Thứ 3, 23/07/2024, 05:38[GMT+7]

Trao tặng hơn 300 đầu báo xuân cho Bộ đội Biên phòng tỉnh

Thứ 6, 02/03/2018 | 15:12:24
1,003 lượt xem
Nhân kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng và 29 năm ngày Biên phòng toàn dân, chiều ngày 2/3, Hội Nhà báo tỉnh đã đến thăm và trao tặng trên 300 đầu báo xuân cho Bộ đội Biên phòng tỉnh Thái Bình.

Đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh Thái Bình trao tặng tượng trưng ấn phẩm báo chí đến lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Đây là các ấn phẩm báo chí của các cơ quan báo chí trong tỉnh và các cơ quan báo chí trung ương, địa phương khác trong cả nước xuất bản vào dịp xuân Mậu Tuất 2018. 

Thay mặt đội ngũ những người làm báo của tỉnh, lãnh đạo Hội Nhà báo Thái Bình đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới cán bộ, chiến sỹ Bộ đội Biên phòng tỉnh nhân kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng và 29 năm ngày Biên phòng toàn dân. Hội Nhà báo tỉnh mong muốn mỗi tờ báo đến tay các cán bộ, chiến sỹ là một món ăn tinh thần ý nghĩa, qua đó giúp các cán bộ, chiến sỹ của lực lượng Biên phòng tỉnh nắm bắt sâu sắc hơn thông tin thời sự, chính trị, văn hóa, xã hội trong nước và quốc tế cũng như  các thành tựu Thái Bình đã đạt được trong công cuộc đổi mới.

Đại diện lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh cảm ơn món quà tinh thần của đội ngũ những người làm báo Thái Bình đã gửi tặng tới mỗi cán bộ, chiến sỹ của lực lượng Biên phòng; đồng thời mong muốn sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả hơn nữa trong công tác tuyên truyền giữa Bộ đội Biên phòng tỉnh với các cơ quan báo chí để phản ánh kịp thời, phong phú, đa dạng các hoạt động của lực lượng Biên phòng tỉnh Thái Bình. Qua đó góp phần giữ vững an ninh quốc phòng, vùng biên giới biển, hải đảo của Tổ quốc.

                                                                             Duy Tùng

Hội Nhà báo tỉnh