Thứ 2, 20/05/2024, 15:58[GMT+7]

Vũ Thư: Gặp mặt nguyên nữ lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện qua các thời kỳ

Thứ 5, 08/03/2018 | 14:26:44
368 lượt xem
Nhân kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2018), sáng ngày 8/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Vũ Thư tổ chức hội nghị gặp mặt nguyên nữ lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện qua các thời kỳ.

Tại hội nghị, các bà, các cô nguyên là nữ lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện qua các thời kỳ đã cùng nhau ôn lại truyền thống vượt khó khăn vươn lên lao động, cống hiến, chăm lo gia đình khi còn đảm nhận các cương vị công tác. 

Toàn huyện Vũ Thư hiện có hàng chục nữ lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các ban, ngành, đoàn thể huyện đã nghỉ hưu qua các thời kỳ. Trở về đời thường, các bà, các cô là những cá nhân có uy tín trong cộng đồng, gương mẫu đi đầu và tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân, người thân thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các phong trào của địa phương; đặc biệt tiếp tục đóng góp trí tuệ, chia sẻ kinh nghiệm cho các thế hệ lãnh đạo trẻ của huyện, góp phần thực hiện thắng lợi các phong trào thi đua của huyện và các địa phương những năm qua.

Hội nghị là dịp để các thế hệ phụ nữ trẻ huyện Vũ Thư bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với những đóng góp cống hiến của các bà, các cô nguyên là nữ lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện qua các thời kỳ, đồng thời động viên các bà, các cô tiếp tục sống vui, khỏe, là tấm gương sáng cho chị em phụ nữ học tập, noi theo.

Quỳnh Lưu