Thứ 2, 06/05/2024, 17:07[GMT+7]

Tổ chức diễn đàn Khi tôi 18 với chủ đề Tuổi trẻ sáng tạo và phát động cuộc thi Biên giới và BĐBP

Thứ 2, 19/03/2018 | 15:48:50
1,984 lượt xem
Sáng ngày 19/3, tại Trường PTTH Đông Thụy Anh, Huyện đoàn Thái Thụy và BĐBP Thái Bình tổ chức diễn đàn Khi tôi 18 với chủ đề Tuổi trẻ sáng tạo và phát động cuộc thi Biên giới và BĐBP.

Tại diễn đàn, Huyện đoàn Thái Thụy đã triển khai kế hoạch tổ chức cuộc thi tìm hiểu Biên giới và BĐBP; công bố quy chế của cuộc thi và giải đáp một số nội dung để những người tham gia thể hiện tốt bài dự thi của các tập thể, cá nhân.

Theo đó, cuộc thi diễn ra đến ngày 15/9/2018, với 02 nội dung thi viết và thi trắc nghiệm trực tuyến...Huyện đoàn Thái Thụy phấn đấu 100% đoàn viên, thanh niên trong huyện hưởng ứng tham gia cuộc thi, trong đó có  nhiều bài có chất lượng cao để tham dự cuộc thi các cấp.

Cuộc thi về Biên giới và BĐBP do BĐBP Thái Bình và Tỉnh đoàn tổ chức đã được triển khai sâu rộng trên toàn tỉnh; đã có 8/8 huyện và thành phố tham gia.

Cũng tại diễn đàn còn tổ chức chương trình giao lưu Khi tôi 18 với chủ đề Tuổi trẻ sáng tạo với những tiết mục văn nghệ ,tiểu phẩm ca ngợi đất nước, con người, hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ; chủ đề tình bạn trong lứa tuổi học đường, những phát minh khoa học được các em học sinh trao đổi. 

Nhân dịp này, Huyện đoàn Thái Thụy đã trao giấy khen cho học sinh đã đạt giải 3 trong cuộc thi tài năng sáng tạo toàn quốc năm 2017 vừa qua.

                                                            Lại Hợp Khánh

(BĐBP Thái Bình)