Thứ 3, 23/07/2024, 14:27[GMT+7]

Gặp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

Thứ 7, 24/03/2018 | 15:47:11
2,051 lượt xem
Sáng ngày 24/3/2018, Ban thường vụ Huyện đoàn Hưng Hà phối hợp với Ban liên lạc Hội cựu cán bộ Đoàn Hưng Hà tổ chức hội nghị gặp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng tại buổi gặp mặt

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tới dự.

Tại buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ Đoàn huyện Hưng Hà đã ôn lại truyền thống 87 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; truyền thống đoàn kết, gắn bó, cống hiến của các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ. Đến nay, các thế hệ cán bộ Đoàn vẫn luôn quan tâm, dõi theo công  tác Đoàn và phong  trào  thanh thiếu nhi, sẵn sàng giúp sức để các phong trào của tuổi trẻ ngày càng phát triển.

Các đại biểu tại buổi gặp mặt truyền thống.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và ghi nhận những đóng góp của các thế hệ cán bộ Đoàn đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời, đề nghị các cựu cán bộ Đoàn tiếp tục phát huy tinh thần của những người làm công tác  đoàn, tham gia tích cực các cuộc vận động, phong  trào  thi  đua  yêu  nước. Giúp đỡ các tổ chức đoàn đổi mới công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, truyền thống, lý tưởng, đạo đức và lối sống cho đoàn viên, thanh niên. 

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng yêu cầu tổ chức đoàn các cấp từ huyện đến cơ sở thực hiện hiệu quả phong trào “4 đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp”. Thực hiện có tốt các công trình, phần việc thanh niên. Không ngừng xây dựng, củng cố Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện ngày càng vững mạnh, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.

                                             Ngọc Mai