Thứ 2, 20/05/2024, 10:38[GMT+7]

Tập huấn trực tuyến toàn quốc hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp

Thứ 5, 29/03/2018 | 14:54:37
790 lượt xem
Sáng ngày 29/3, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức khai mạc chương trình tập huấn trực tuyến toàn quốc hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp 2018 cho gần 9.000 cán bộ đoàn, hội các cấp tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Các đại biểu tham gia tập huấn tại điểm cầu Thái Bình.

Tham dự chương trình tại điểm cầu Thái Bình có các cán bộ đoàn, hội cấp tỉnh, huyện, thành phố và đoàn trực thuộc.

Trong thời gian tập huấn, các học viên được cung cấp các kiến thức cơ bản về khởi nghiệp, lập nghiệp; giới thiệu khái quát các văn bản pháp lý, công cụ liên quan hỗ trợ cho thanh niên khởi nghiệp và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. 

Bên cạnh việc trao đổi trực tiếp với các chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp, các học viên còn được giới thiệu về các video clip, văn bản trên Youtube, website và fanpage để cán bộ đoàn, hội ở các địa phương truy cập và nghiên cứu, sau đó gửi lại các câu hỏi phản hồi và làm bài kiểm tra thu hoạch. 

Thông qua tập huấn, cán bộ đoàn, hội các cấp sẽ nắm được cơ bản các kiến thức về khởi nghiệp, lập nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; từ đó đề ra các giải pháp hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp tại các địa phương.

Chương trình tập huấn trực tuyến toàn quốc hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp 2018 sẽ diễn ra đến hết ngày 12/4.

Phương Anh 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày