Thứ 5, 04/07/2024, 04:27[GMT+7]

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình khám bệnh từ thiện tại xã An Bồi

Thứ 7, 14/07/2018 | 20:09:38
818 lượt xem
Ngày 14/7, đoàn khám bệnh từ thiện của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình, do bác sĩ Hà Quốc Phòng, Giám đốc Bệnh viện làm Trưởng đoàn đã tổ chức khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí tại xã An Bồi, huyện Kiến Xương.

Tham gia đoàn khám bệnh từ thiện có 34 cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng đến từ Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên của Bệnh viện. Với sự hỗ trợ của các thiết bị y tế hiện đại, đoàn đã khám, cấp thuốc miễn phí cho tổng số 150 người, là các đối tượng người có công với cách mạng như thương bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam, cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn...

Cùng với khám bệnh, các thành viên đoàn khám bệnh từ thiện còn ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên, tri ân các đối tượng người có công. Đồng thời hướng dẫn các đối tượng cách chăm sóc bảo vệ sức khỏe, tránh bị tác động xấu của thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt trong những ngày hè oi bức, mưa nắng bất thường.

Ngoài khám và cấp thuốc miễn phí, đoàn khám bệnh từ thiện của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình còn tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn nhất.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Bệnh viện hướng tới kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7.

HÀ DUNG