Thứ 4, 24/07/2024, 06:14[GMT+7]

Trường THCS Đông Xuân khánh thành công trình nhà lớp học và phòng chức năng

Thứ 2, 23/07/2018 | 14:26:26
2,237 lượt xem
Sáng ngày 23/7, Trường THCS Đông Xuân (Đông Hưng) đã tổ chức khánh thành công trình nhà lớp học và phòng chức năng.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và các nhà tài trợ tại lễ khánh thành công trình.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo huyện Đông Hưng cùng các nhà tài trợ tới dự.  

Trường THCS Đông Xuân được công nhận đạt trường chuẩn quốc gia mức độ II từ năm 2016 nhưng vẫn còn nợ tiêu chí về cơ sở vật chất. Nhiều năm nay, cơ sở vật chất của nhà trường có nhiều khó khăn, nhất là thiếu phòng học, phòng chức năng nên nhà trường phải sử dụng tạm phòng học cấp bốn đã xuống cấp và bố trí học theo ca trong ngày. Trong khi đó, hàng năm số học sinh ổn định của nhà trường từ 400 - 500 em học sinh với yêu cầu tối thiểu cần có từ 10 - 14 lớp học. Trước nhu cầu cấp thiết đó, nhà trường đã được xây dựng công trình nhà lớp học và phòng chức năng mới với tổng mức đầu tư 5,7 tỷ đồng, trong đó Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam – Công ty Cổ phần Phân bón dầu khí Cà Mau hỗ trợ 4 tỷ đồng, số còn lại từ nguồn ngân sách các cấp.

Công trình được khởi công xây dựng từ tháng 2/2018, đến nay đã hoàn thành đưa vào sử dụng, đáp ứng niềm mong mỏi của chính quyền địa phương và nhà trường trước khi bước vào năm học mới 2018 - 2019.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo huyện và các nhà tài trợ tham quan công trình nhà lớp học.

Công trình là biểu hiện đậm nét cho sự chăm lo của toàn xã hội đối với sự nghiệp giáo dục, tạo điều kiện để các thầy cô và các em học sinh nhà trường yên tâm giảng dạy và học tập.

                                                             Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày