Thứ 3, 23/07/2024, 04:19[GMT+7]

Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội tặng quà cho các thương, bệnh binh

Thứ 4, 25/07/2018 | 14:24:17
1,284 lượt xem
Sáng ngày 25/7, tại xã Minh Quang (Vũ Thư), đoàn cán bộ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) đã đến thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Phục hồi chức năng người có công tỉnh (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội).

Đại diện Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội trao quà cho Trung tâm Nuôi dưỡng và Phục hồi chức năng người có công tỉnh (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội).

Ngoài suất quà tặng Trung tâm Nuôi dưỡng và Phục hồi chức năng người có công tỉnh trị giá 10 triệu đồng, đoàn cán bộ của MB còn trao tặng 23 suất quà trị giá 500.000 đồng/suất cho các thương binh, bệnh binh đang được chăm sóc tại Trung tâm. 

Đây là hoạt động được MB tổ chức thường niên nhằm thể hiện tấm lòng biết ơn sâu sắc tới sự hy sinh lớn lao của các thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời mong muốn các thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, luôn vượt qua khó khăn, gian khổ, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. 

Là ngân hàng của Quân đội nên MB đặc biệt quan tâm đến các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng. Hàng năm, MB đã dành hàng chục tỷ đồng để thực hiện công tác an sinh xã hội như: tu sửa nghĩa trang liệt sỹ, xây dựng nhà tình nghĩa, tôn tạo di tích lịch sử, xây dựng trường học, bệnh viện…

Minh Hương