Thứ 7, 01/06/2024, 23:42[GMT+7]

Trao nhà tình nghĩa cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 2, 30/07/2018 | 18:04:18
1,691 lượt xem
Chiều ngày 30/7, Hội Nông dân tỉnh tổ chức buổi lễ trao nhà tình nghĩa cho hội viên Đào Thị Sim, thôn Đồng Cống, xã Đồng Phú, huyện Đông Hưng. Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy dự buổi lễ.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà cho gia đình bà Đào Thị Sim.

Bà Đào Thị Sim là một trong những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đồng Phú, nhiều năm liền bà phải sống trong căn nhà đã xuống cấp. Sau hơn 3 tháng thi công, căn nhà của bà Đào Thị Sim hoàn thành việc xây dựng với tổng kinh phí hơn 80 triệu đồng; trong đó Hội Nông dân tỉnh và Công ty Cổ phần Thương mại tổng hợp Toan Vân mỗi đơn vị hỗ trợ 30 triệu đồng, còn lại là nguồn hỗ trợ của người thân và nhân dân trong xã. 

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp hội nông dân đối với hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm động lực vượt khó, vươn lên ổn định cuộc sống. Đây cũng là hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Tại buổi lễ, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã động viên, thăm hỏi tình hình đời sống của bà Đào Thị Sim. Đồng chí mong muốn bà Đào Thị Sim sẽ cố gắng vượt lên hoàn cảnh khó khăn, tích cực hưởng ứng các phong trào do hội nông dân phát động, tham gia sản xuất, phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu chính đáng. Các cấp hội nông dân tiếp tục quan tâm, hỗ trợ những hội viên khó khăn cả về vật chất và tinh thần để họ vươn lên trong cuộc sống.

Tiến Đạt