Thứ 6, 17/05/2024, 09:01[GMT+7]

Trao quà cho nạn nhân bị ảnh hưởng gián tiếp bởi chất độc da cam

Thứ 7, 15/09/2018 | 16:43:54
1,313 lượt xem
Sáng ngày 15/9, Khoa An ninh điều tra, Học viên An ninh Nhân dân phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin tỉnh tổ chức trao quà cho 22 nạn nhân bị ảnh hưởng gián tiếp bởi chất độc da cam huyện Vũ Thư, Kiến Xương và thành phố Thái Bình.

Nạn nhân bị ảnh hưởng gián tiếp bởi chất độc da cam được nhận quà từ nhà tài trợ.

Thái Bình có hơn 3,4 vạn người bị phơi nhiễm bởi chất độc da cam, trong đó có nhiều nạn nhân bị ảnh hưởng gián tiếp. Chia sẻ nỗi đau với những nạn nhân bị ảnh hưởng nặng bởi chất độc da cam, Khoa An ninh điều tra, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã trao 22 suất quà cho nạn nhân bị ảnh hưởng gián tiếp bởi chất độc da cam, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và tặng bình lọc nước cho Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin tỉnh.

Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà các gia đình nạn nhân bị ảnh hưởng nặng bởi chất độc da cam: Hoàng Thị Chiên, xã Vũ Phúc và Nguyễn Thị Vân Anh, phường Phúc Khánh (thành phố Thái Bình).

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình thiện nguyện của tuổi trẻ an ninh điều tra chung sức vì cộng đồng được Khoa An ninh điều tra, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức hàng năm.

Hoàng Lanh