Thứ 4, 08/05/2024, 21:53[GMT+7]

Giải bóng đá công nhân lao động

Thứ 7, 15/09/2018 | 20:46:06
1,136 lượt xem
Sáng ngày 15/9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức giải bóng đá công nhân lao động năm 2018.

Ban tổ chức trao tặng cho các đội bóng tham dự.

Tham dự giải đấu có 180 vận động viên đến từ 10 đội bóng là đội tuyển bóng đá của các cơ quan, doanh nghiệp có tổ chức công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh và đội bóng của nhãn hàng Yamaha – Công ty TNHH Hưng Thịnh. Các đội tham dự chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm chọn 2 đội có thành tích cao nhất ở mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Ngay sau lễ khai mạc diễn ra trận đấu bóng đá giữa Công ty TNHH MXP và Công ty TNHH ShengFang.

Giải bóng đá công nhân lao động trong các khu công nghiệp tỉnh là một trong những hoạt động thường niên có nhiều ý nghĩa sâu sắc hướng về người lao động, không chỉ nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, rèn luyện sức khỏe cho công nhân lao động mà còn tạo động lực để công nhân hăng say, sáng tạo trong lao động, nâng cao hiệu quả làm việc. Đồng thời là dịp để các đơn vị trong khu công nghiệp tăng cường giao lưu học hỏi tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các doanh nghiệp, từ đó xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định trong các doanh nghiệp.

Giải diễn ra từ ngày 15-29/9. Kết thúc giải, ban tổ chức trao cúp vô địch; huy chương vàng, bạc, đồng cho các đội đạt thành tích cao.

Nguyễn Cường