Thứ 3, 23/07/2024, 17:27[GMT+7]

Vui Tết Trung thu cùng "Không gian đọc Hy vọng – Đỗ Hà Cừ”

Thứ 2, 17/09/2018 | 16:01:01
1,603 lượt xem
Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, chiều ngày 16/9, "Không gian đọc Hy vọng - Đỗ Hà Cừ” (tổ 35, phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình), tổ chức vui liên hoan Tết Trung thu nhằm kết nối không gian đọc với các em thiếu niên nhi đồng.

Trao quà cho các em tại chương trình Vui Tết Trung thu tại Không gian đọc hy vọng - Đỗ Hà Cừ.

Chương trình vui Tết Trung thu do anh Đỗ Hà Cừ, chủ "Không gian đọc Hy vọng” tổ chức thu hút sự quan tâm tham gia của nhiều bạn trẻ và được các nhà hảo tâm chung tay tài trợ. Mục đích góp phần mang Tết Trung thu ấm cúng, tươi vui đến với các em nhỏ, đồng thời tạo điều kiện, khích lệ, động viên các em đến với không gian đọc và duy trì thói quen đọc sách. 

Tại chương trình, các em thiếu niên nhi đồng được tham gia nhiều trò chơi, thi giải đố vui có thưởng; được phá cỗ Trung thu và được tặng nhiều phần quà ý nghĩa.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của anh Đỗ Hà Cừ. Mặc dù mang trong mình di chứng chất độc da cam, bị tàn tật nặng không thể tự phục vụ, nhưng anh vẫn luôn cố gắng mang niềm vui tới các em nhỏ bằng việc tổ chức nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa.

HÀ ANH

Đỗ Hà Cừ - 6 năm trước

Sự thành công của Không gian đọc Hy Vọng ngày hôm nay này là do chung tay góp sức của rất nhiều người đó

Tải thêm