Thứ 6, 10/05/2024, 04:23[GMT+7]

Đồng chí Ðặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng huyện Vũ Thư

Thứ 2, 24/09/2018 | 10:20:41
3,817 lượt xem
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2018, sáng ngày 24/9, đồng chí Ðặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Phúc Thành và xã Tân Hòa, huyện Vũ Thư.

Đồng chí Ðặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Phúc Thành (Vũ Thư).

Cùng đi có các đồng chí: Vũ Đức Hằng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Vũ Thư.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, việc học tập, rèn luyện; công tác chuẩn bị và tổ chức cho các cháu vui đón Tết Trung thu của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể các địa phương. 

Sau khi tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành và lãnh đạo địa phương đã tham dự hội trại tại các thôn trong xã và phát quà cho các cháu thiếu nhi. Đồng chí chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng đón Tết Trung thu vui vẻ, luôn chăm ngoan, học giỏi, cố gắng làm nhiều việc tốt trở thành những người con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo của gia đình, nhà trường và xã hội.

Video: ong_thang_tang_qua_trung_thu_web_240918.mp4

 

Nguyễn Cường

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày