Thứ 5, 09/05/2024, 05:52[GMT+7]

Bế mạc giải bóng đá công nhân lao động

Chủ nhật, 30/09/2018 | 14:38:32
942 lượt xem
Chiều ngày 29/9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức lễ bế mạc giải bóng đá công nhân lao động trong các khu công nghiệp tỉnh, năm 2018.

Giải bóng đá công nhân lao động trong các khu công nghiệp tỉnh khởi tranh từ ngày 15/9 với sự tham gia của 10 đội bóng và gần 200 vận động viên. Trải qua 12 trận đấu căng thẳng, kịch tính, hai đội bóng xuất sắc nhất là Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao (MXP) Chi nhánh Thái Bình và Công ty TNHH Texhong đã lọt vào trận chung kết tranh ngôi vô địch. Với chiến thuật hợp lý, đội bóng Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao (MXP) Chi nhánh Thái Bình đã vượt qua đội bóng Công ty TNHH Texhong với tỷ số 2-1 để đoạt cúp và giành huy chương vàng; Công ty TNHH Texhong giành huy chương bạc; 2 đội bóng Công ty TNHH Bao bì Hương Sen và Công ty TNHH Sky Power giành huy chương đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức trao giải cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất.

Giải bóng đá công nhân nhân lao động là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao sức khỏe cho công nhân lao động, tạo tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các công đoàn cơ sở trong các khu công nghiệp, qua đó giúp người lao động hăng say thi đua lao động sản xuất.

Nguyễn Cường