Thứ 4, 24/04/2024, 05:16[GMT+7]

Tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho cán bộ đoàn

Thứ 7, 07/01/2023 | 18:18:45
9,146 lượt xem

Đại diện Ban ATGT tỉnh truyền đạt những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ cho cán bộ đoàn.

Sáng ngày 7/1, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức tuyên truyền pháp luật về ATGT cho các cán bộ đoàn trong Khối.

Cán bộ, đoàn viên thanh niên dự buổi tuyên truyền.

Các cán bộ đoàn được Ban ATGT tỉnh truyền đạt những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ cùng những kiến thức bảo đảm trật tự ATGT; nguyên nhân gây tai nạn; các biện pháp phòng ngừa và trách nhiệm của cộng đồng trong công tác bảo đảm trật tự ATGT. Tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về trật tự ATGT; tuyên truyền, vận động người lao động thực hiện “Văn hóa giao thông”, tự giác chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự ATGT, ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông.

Qua hội nghị, cán bộ đoàn sẽ nắm chắc các kiến thức, pháp luật về ATGT từ đó tăng cường tuyên truyền, giáo dục góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về trật tự ATGT trong đoàn viên, thanh niên tại đơn vị, hạn chế và đẩy lùi tình trạng vi phạm pháp luật về trật tự ATGT, đặc biệt trong dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Nguyễn Thơi

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày