Thứ 2, 22/07/2024, 23:29[GMT+7]

Trường THPT Bắc Đông Quan ngoại khóa về an toàn giao thông

Thứ 2, 17/09/2018 | 14:37:18
5,634 lượt xem
Sáng ngày 17/9, Đoàn Thanh niên Trường THPT Bắc Đông Quan phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Đông Hưng tổ chức buổi nói chuyện ngoại khóa về an toàn giao thông (ATGT) cho gần 2.000 học sinh, giáo viên nhà trường.

Đội Cảnh sát giao thông huyện Đông Hưng và Đoàn Thanh niên Trường THPT Bắc Đông Quan đã gắn biển mô hình “Cổng trường an toàn giao thông”.

Nhằm giảm thiểu tối đa tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông, đồng thời thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng, thời gian qua, tuổi trẻ Trường THPT Bắc Đông Quan đã tích cực phối hợp cùng với các ngành, đoàn thể tham gia nhiều hoạt động tuyên truyền về ATGT; hưởng ứng Thập kỷ hành động vì ATGT… 

Trong buổi ngoại khóa về ATGT, học sinh, giáo viên toàn trường đã được nghe đại diện Đội Cảnh sát giao thông huyện Đông Hưng chia sẻ về tình hình giao thông hiện nay và phổ biến cách lái xe an toàn khi tham gia giao thông. Với thông điệp "Bạn và tôi hãy cùng nhau thực hiện tốt luật an toàn giao thông như chúng ta đã cam kết”, buổi ngoại khóa đã giúp các em học sinh tìm hiểu từ đó đi đến tự giác chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự ATGT.

Tiểu phẩm về an toàn giao thông của học sinh Trường THPT Bắc Đông Quan.

Cũng tại buổi ngoại khóa, Đội Cảnh sát giao thông huyện Đông Hưng và Đoàn Thanh niên Trường THPT Bắc Đông Quan đã gắn biển mô hình "Cổng trường an toàn giao thông” tại khu vực cổng trường.

Đặng Anh