Thứ 3, 23/07/2024, 13:24[GMT+7]

Hơn 1.700 học sinh được tuyên truyền kiến thức về an toàn giao thông

Thứ 2, 23/09/2019 | 15:54:37
1,400 lượt xem
Sáng ngày 23/9, Hội Luật gia tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) tổ chức tuyên truyền kiến thức về trật tự an toàn giao thông cho hơn 1.700 học sinh và gần 100 giáo viên Trường THPT Tây Thụy Anh (Thái Thụy).

Cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) tuyên truyền kiến thức về trật tự an toàn giao thông.

Tại buổi tuyên truyền, các học sinh, giáo viên Trường THPT Tây Thụy Anh đã được cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) thông tin, chia sẻ về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh thời gian qua, nguyên nhân và hậu quả của tai nạn giao thông. Đồng thời, cung cấp cho các em học sinh những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, văn hóa đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, các quy tắc tham gia giao thông để bảo đảm an toàn cho chính mình và những người xung quanh…

Học sinh Trường THPT Tây Thụy Anh tại buổi tuyên truyền kiến thức về an toàn giao thông. 

Thông qua buổi tuyên truyền nhằm cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, giúp các em nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong lĩnh vực trật tự an toàn giao thông. Qua đó góp phần giảm thiểu số vụ tai nạn, số người chết và số người bị thương do tai nạn giao thông gây ra.

Phạm Hưng

  • Từ khóa