Thứ 5, 04/07/2024, 01:27[GMT+7]

Hơn 200 người dân xã Hòa Bình được hướng dẫn sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Thứ 4, 05/12/2018 | 15:43:31
1,340 lượt xem
Sáng ngày 5/12, Trung tâm Khuyến công - Tư vấn phát triển công nghiệp (Sở Công Thương) tổ chức hội nghị tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả cho các tổ chức, cá nhân xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư.

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, hơn 200 người dân xã Hòa Bình được truyền đạt và tìm hiểu các quy định của pháp luật về tiết kiệm năng lượng. Các cán bộ của Trung tâm Khuyến công - Tư vấn phát triển công nghiệp hướng dẫn bà con một số biện pháp sử dụng thiết bị điện đạt hiệu suất cao và tiết kiệm điện. Bằng phương pháp truyền đạt trực quan sinh động, người dân xã Hòa Bình còn được tư vấn kỹ năng lựa chọn sử dụng các thiết bị có công nghệ tiết kiệm điện; ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật trong việc tái tạo năng lượng từ nhiệt mặt trời và các chất thải trong sản xuất, chăn nuôi để phục vụ sản xuất, kinh doanh và nhu cầu sinh hoạt của cộng đồng. 

Cán bộ Trung tâm Khuyến công - Tư vấn phát triển công nghiệp vận động người dân sử dụng thiết bị tiết kiệm điện.

Mục tiêu của hội nghị nhằm giúp các hộ sản xuất, kinh doanh và người dân xã Hòa Bình áp dụng tốt kiến thức tiếp thu được vào cuộc sống góp phần giảm chi phí đầu tư, hạ giá thành sản phẩm, gia tăng lợi nhuận kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường; đồng thời, mỗi đại biểu dự hội nghị sẽ là một tuyên truyền viên tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức và vận động các tầng lớp nhân dân trong xã thực hiện các biện pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong thời gian tới.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày