Thứ 3, 23/07/2024, 00:25[GMT+7]

Lễ mít tinh hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2018

Thứ 6, 21/12/2018 | 14:41:00
1,734 lượt xem
Sáng ngày 21/12, tại Trường THPT Nam Đông Quan, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn.

Đại diễn lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao quà cho Trường THPT Nam Đông Quan.

Tham dự lễ mít tinh có gần 1.400 học sinh, cán bộ, giáo viên nhà trường.

Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn do Australia khởi xướng từ năm 1993 và được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP) phát động trên phạm vi toàn cầu. Với chủ đề "Quản lý rác thải vì môi trường xanh sạch - bền vững”, chiến dịch năm nay nhằm nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác quản lý môi trường, đặc biệt là công tác quản lý chất thải tại các khu vực nông thôn trong quá trình xây dựng một đất nước Việt Nam phát triển kinh tế, an sinh xã hội và hài hòa với thiên nhiên.

Video: namdongquan.mp4

Ngay sau lễ mít tinh, các đại biểu và toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THPT Nam Đông Quan đã tham gia trồng cây xanh, vệ sinh môi trường xung quanh trường học. Đây là một hành động thiết thực và ý nghĩa trong công tác bảo vệ môi trường, đồng thời kêu gọi các cấp, ngành và nhân dân tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức về môi trường, xã hội hóa bảo vệ môi trường.

Đặng Anh - Minh Phúc