Chủ nhật, 30/06/2024, 19:37[GMT+7]

Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng các chức sắc, đồng bào Công giáo tại Tòa Giám mục Thái Bình

Thứ 6, 21/12/2018 | 18:49:18
2,235 lượt xem

Chiều ngày 21/12, các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại biểu các sở, ngành, đoàn thể của tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Giám mục Nguyễn Văn Đệ và các chức sắc, đồng bào Công giáo tại Tòa Giám mục Thái Bình nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2018.

Thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng Giáng sinh tới Giám mục Nguyễn Văn Đệ, chúc Toà Giám mục và  bà con Công giáo trong tỉnh đón một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc. 

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thông báo khái quát với các chức sắc, chức việc và các đại biểu về một số kết quả nổi bật trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội mà tỉnh đã đạt được trong năm 2018; đồng thời ghi nhận và khẳng định trong những thành công chung của tỉnh có phần đóng góp không nhỏ của đồng bào Công giáo Thái Bình. Đồng chí bày tỏ mong muốn các vị chức sắc, chức việc tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, góp phần thiết thực xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, vận động giáo dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương; tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới...

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chúc mừng Giáng sinh năm 2018 tại Toà Giám mục Thái Bình.

Thay mặt các chức sắc và đồng bào Công giáo Thái Bình, Giám mục Nguyễn Văn Đệ cảm ơn sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp đã tạo điều kiện thuận lợi cho những hoạt động hợp pháp của các tôn giáo nói chung và hoạt động của Công giáo nói riêng trên địa bàn tỉnh. Giám mục Nguyễn Văn Đệ bày tỏ sự cảm động trước sự quan tâm của đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương đến các hoạt động tôn giáo cũng như các hoạt động kỷ niệm nhân mùa Giáng sinh năm 2018. Điều đó đã tiếp thêm động lực để đồng bào Công giáo Thái Bình tiếp tục thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chung tay cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong tỉnh phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Thái Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đại diện lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính phủ tặng hoa chúc mừng nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2018  tại Toà Giám mục Thái Bình.

Đại diện lãnh đạo Quân khu 3 tặng hoa chúc mừng nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2018 tại Toà Giám mục Thái Bình. 

Đại diện Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tặng hoa chúc mừng nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2018 tại Toà Giám mục Thái Bình.

Cũng tại Tòa Giám mục Thái Bình, đại diện Ban Tôn giáo Chính phủ, Bộ Công an, Bộ Tư lệnh Quân khu 3 và tỉnh Hưng Yên đã thăm, chúc mừng Giám mục Nguyễn Văn Đệ và các vị chức sắc, chức việc và đồng bào Công giáo tỉnh Thái Bình nhân lễ Giáng sinh năm 2018.

Ảnh: Thành Tâm

 

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày