Thứ 7, 18/05/2024, 20:21[GMT+7]

Trao 260 suất quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn huyện Tiền Hải

Thứ 5, 10/01/2019 | 14:50:02
1,920 lượt xem
Sáng ngày 10/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Quỹ Thiện tâm, Tập đoàn Vingroup tổ chức trao quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn huyện Tiền Hải.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh, nhà tài trợ trao quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn huyện Tiền Hải.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

260 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng được trao tận tay cho những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại các xã, thị trấn huyện Tiền Hải. Đây là những suất quà trong tổng số 2.600 suất do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động Quỹ Thiện tâm, Tập đoàn Vingroup trao tặng cho 8 huyện, thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Phát biểu tại lễ trao quà, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận nghĩa cử cao đẹp của Tập đoàn Vingroup dành cho những đối tượng còn yếu thế trong xã hội. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tiếp tục chung tay hỗ trợ để tất cả người nghèo trong tỉnh đều được quan tâm, chia sẻ khó khăn, giúp họ có thêm nguồn động viên khi Tết Nguyên đán đã cận kề. Những người có hoàn cảnh khó khăn cần tiếp tục nỗ lực vượt khó, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Như Hoàng