Thứ 6, 03/05/2024, 02:20[GMT+7]

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh - Công ty TNHH Thiết bị Y tế Minh Tâm tặng quà tết cho trẻ em mồ côi gia đình đặc biệt khó khăn

Thứ 4, 16/01/2019 | 15:53:46
1,952 lượt xem
Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, từ ngày 13 - 16/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Thiết bị Y tế Minh Tâm tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 5 hộ gia đình có các cháu mồ côi và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Công ty TNHH Thiết bị Y tế Minh Tâm tặng quà cho 2 anh em mồ côi Đặng Gia Khánh, Đặng Gia Huy (xã Đông Xuân).

5 gia đình khó khăn đặc biệt có địa chỉ tại các xã: Tây An (Tiền Hải), Vũ Vân (Vũ Thư), Đông Xuân, Đông Tân (Đông Hưng) và Minh Hòa (Hưng Hà). 

5 gia đình có tổng số 11 trẻ mồ côi, có trường hợp mồ côi bố hoặc mẹ, có trường hợp mồ côi cả bố mẹ. Gia đình các em đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như bố hoặc mẹ còn lại bị tâm thần, bị HIV/AIDS hoặc bị tai nạn mất sức lao động, ông bà đều đã tuổi cao sức yếu, bệnh tật.

Chia sẻ với hoàn cảnh của các em và gia đình, đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Công ty TNHH Thiết bị Y tế Minh Tâm đã thăm hỏi, động viên và tặng mỗi gia đình số tiền 5 triệu đồng với mong muốn các em và gia đình vơi bớt phần nào khó khăn trong dịp tết đến xuân về.

HÀ ANH