Thứ 2, 20/05/2024, 12:27[GMT+7]

Uỷ ban nhân dân tỉnh tổ chức gặp mặt, chúc tết các doanh nghiệp

Thứ 5, 17/01/2019 | 18:49:10
1,831 lượt xem
Chiều ngày 17/1, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt, chúc Tết các doanh nghiệp. Các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh dự buổi gặp mặt.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng và trao bằng khen của UBND tỉnh cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong thực hiện công tác nộp ngân sách nhà nước và công tác an sinh xã hội của tỉnh năm 2018.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thông tin một số kết quả nổi bật về phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh năm 2018 và đánh giá cao những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp vào kết quả chung của tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng thông tin một số mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh trong năm 2019 và mong muốn các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp tục nỗ lực đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, đóng góp nhiều hơn nữa vào ngân sách nhà nước cũng như thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh đề ra.

Ông Đỗ Văn Vẻ, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thay mặt cộng đồng doanh nghiệp tiếp thu và phát động các doanh nhân, doanh nghiệp thi đua phát triển sản xuất, kinh doanh; hưởng ứng ủng hộ, tặng quà cho đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. 

Đến nay, các doanh nghiệp trong tỉnh đã đăng ký ủng hộ hơn 20.000 suất quà, tổng trị giá hơn 6,5 tỷ đồng trao cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong thực hiện công tác an sinh xã hội năm 2018.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp tỉnh trong việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh năm 2018. 

Bước sang năm mới, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Cấp ủy, chính quyền từ tỉnh tới cơ sở tiếp tục tạo mọi điều kiện để cho cộng đồng doanh nghiệp yên tâm đầu tư, mở rộng sản xuất và phát triển bền vững. Năm 2019 sẽ có nhiều cơ hội để doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh đầu tư, phát triển, bởi tỉnh sẽ tổ chức khởi công tuyến đường bộ ven biển và động thổ dự án Khu công nghiệp phục vụ nông nghiệp tại huyện Quỳnh Phụ, hoàn thiện các khu, cụm công nghiệp đang hoạt động. Trung ương và tỉnh cũng có những cơ chế, chính sách ưu đãi thu hút đầu tư, hỗ trợ cho doanh nghiệp phát triển. 

Để tận dụng được tiềm năng, cơ hội này, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cộng đồng doanh nghiệp cần khắc phục những tồn tại, hạn chế, đổi mới quản lý doanh nghiệp, đầu tư máy móc hiện đại, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tích cực xúc tiến thương mại, liên doanh, liên kết doanh nghiệp tạo sức mạnh phát triển và hội nhập. Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cần quy tụ đông đảo cộng đồng doanh nghiệp, chung tay góp sức cùng các cấp, các ngành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh năm 2019...

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã tặng hoa chúc mừng và trao bằng khen của UBND tỉnh cho 27 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong thực hiện công tác nộp ngân sách nhà nước và công tác an sinh xã hội của tỉnh năm 2018.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày