Thứ 4, 08/05/2024, 21:01[GMT+7]

Công đoàn ngành Công Thương trao 150 suất quà tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 7, 19/01/2019 | 17:32:20
1,997 lượt xem
Chiều ngày 19/1, Công đoàn ngành Công Thương tổ chức chương trình "Tết sum vầy năm 2019” và trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc các công đoàn cơ sở.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Dự buổi trao quà có đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Công Thương.

Tại buổi trao quà, 150 công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp thuộc Công đoàn ngành Công Thương được trao các suất quà tết, trong đó 100 suất quà của Liên đoàn Lao động tỉnh, 50 suất quà của Công đoàn ngành Công Thương, mỗi suất 300 nghìn đồng và 1 túi quà với mong muốn giúp công nhân được đón tết đầy đủ, đầm ấm. Toàn bộ kinh phí do công đoàn cấp trên và doanh nghiệp hỗ trợ. 

Ngoài ra, trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Công đoàn ngành Công Thương phân bổ 250 suất quà của tỉnh để hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các công đoàn cơ sở.

Lãnh đạo Sở Công Thương trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Việc trao quà tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với người lao động góp phần động viên người lao động có thêm động lực hăng say lao động, gắn bó với doanh nghiệp và tổ chức công đoàn.

Nguyễn Cường