Thứ 2, 13/05/2024, 13:58[GMT+7]

Triển khai 8 đội hình thanh niên tình nguyện tham gia tuyên truyền bảo đảm an ninh trật tự và an toàn giao thông

Thứ 4, 23/01/2019 | 17:35:00
1,768 lượt xem
Sáng ngày 23/1, tại xã Thống Nhất (Hưng Hà), Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Hưng Hà tổ chức ra quân các đội hình thanh niên tình nguyện tham gia tuyên truyền, bảo đảm an ninh trật tự và an toàn giao thông.

Các đội hình thanh niên phối hợp tình nguyện tham gia tuyên truyền, bảo đảm an toàn giao thông trên địa bàn huyện Hưng Hà.

Tại lễ ra quân, 8 đội thanh niên tình nguyện của các địa phương huyện Hưng Hà có ngã tư giao cắt với đường Thái Bình – Hà Nam đã nhận các trang thiết bị, đồng phục để thực hiện chiến dịch bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

  Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao đồng phục cho các đội hình thanh niên tình nguyện.

Từ phát động điểm tại huyện Hưng Hà, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh kêu gọi các cấp bộ đoàn, hội trong tỉnh khẩn trương triển khai các đội hình thanh niên tình nguyện phối hợp với lực lượng công an đẩy mạnh tuyên truyền và tham gia giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau dịp tết trên địa bàn các xã, phường, thị trấn trong tỉnh.     

Tất Đạt