Thứ 3, 23/07/2024, 07:05[GMT+7]

Những món quà được “săn đón” dịp tết Kỷ Hợi 2019

Thứ 6, 01/02/2019 | 16:32:15
621 lượt xem

Đặc sản vùng cao: Càng gần tết, những đặc sản núi rừng càng được “săn đón” nhờ ngon, lạ miệng, sạch và hợp với ngày tết. Các gia đình, đặc biệt là chị em phụ nữ, thường ưa chuộng đặt và tìm mua những loại đặc sản này làm quà biếu hoặc sử dụng trong nhà, như thịt khô gác bếp, măng khô, chè cổ thụ, nấm rừng, lạp xưởng...

Rượu vang: Gần đây, các buổi nói chuyện, nếm thử rượu vang ngày càng thu hút được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Việc tặng rượu vang nhân dịp tết tựa lời chúc năm mới nồng đượm, vui vẻ. Màu đỏ của rượu vang cũng ngụ ý mong người nhận gặp nhiều may mắn.

Nhắc đến rượu vang Việt Nam, Chateau Dalat của Ladofoods được nhiều người lựa chọn. Chateau Dalat có 4 dòng chính là Tradition, Special, Reserve và Signature, gồm cả vang trắng và vang đỏ. Bên cạnh hương vị đạt chuẩn thế giới, Chateau Dalat còn mang ý nghĩa đặc biệt, được làm ra từ đất, trời và bàn tay con người Việt - một món quà tết giàu cảm xúc và sang trọng.

Hoa quả nhập khẩu: Giỏ quà tết hoa quả nhập khẩu được ưa chuộng trong khoảng 5 năm trở lại đây. Các món ăn dịp này thường nhiều dầu mỡ, calorie, do đó hoa quả sẽ là một món quà đúng dịp, đúng lúc và tốt cho sức khỏe. Những giỏ quà này cũng được sắp xếp và trang trí đẹp, mang ý nghĩa sum vầy, sung túc cho ngày tết.

Linh vật may mắn: Các linh vật được đặt chế tác riêng theo tuổi rất cầu kỳ, đẹp mắt với chất liệu đa dạng không chỉ thể hiện sự tinh tế mà còn là lời chúc bình an, phước lành tới người nhận. Tết Kỷ Hợi 2019, linh vật chú heo vàng với ý nghĩa một năm mới sung túc, đầy đủ cả năm là một gợi ý thú vị.

Hạt dinh dưỡng: Các loại hạt dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên, có lợi cho sức khỏe cũng đang được ưa chuộng. Nhiều gia đình có thói quen vừa nhâm nhi hạt khô, vừa ngồi quây quần bên nhau chia sẻ những câu chuyện đã qua của một năm.

Lụa: Đối với những người trung tuổi, đặc biệt là các bà, các mẹ, một tấm vải lụa chất lượng để may áo dài mặc tết là món quà phù hợp và đáng quý. Những sản phẩm lụa óng, trơn hoặc có hoa văn độc đáo đẹp mắt thể hiện sự tinh tế của người tặng.

Tranh treo tường: Những bức tranh sơn mài, sơn dầu, đắp bột... với nhiều chủ đề, phong cách là món quà thú vị dành tặng các gia đình. Người tặng nên chọn tranh phù hợp với không gian nội thất và thẩm mỹ của gia chủ.

Việt Hùng